วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2553

เห็ดที่เราเพาะ

ที่วาทิศาฟาร์ม เราเพาะเห็ดเกือบทุกชนิด

เห็ดนางฟ้าฯ

เห็ดเป๋าฮื้อ
เห็ดโคนญี่ปุ่น
เห็ดหูหนูดำ
เห็ดขอนดำ


เห็ดที่เราจัดจำหน่าย

เห็ดนางฟ้าฯ

เห็ดเป๋าฮื้อ
เห็ดโคนญี่ปุ่น

เห็ดหูหนูดำ

เห็ดขอนดำ
เห็ดออเร็นจิ

1 ความคิดเห็น:

  1. เห็ดโคนญี่ปุ่นเอามาเลี้ยงที่บ้าน
    แต่ละก้อนออกทีละหลายดอก
    ที่สำคัญ ลวกหรือผัดแล้ว ก้านเห็ด กรุบๆ อร่อยมากๆ
    เนื้อไม่เหนียว ไม่เละ

    ตอบลบ